Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

Kinh nghiệm chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách

29/06/2022

Administrator

300

Đồ gỗ nội thất sử dụng trong gia đình với rất nhiều mẫu mã, bề ngoài khác nhau, mỗi người sẽ có sự tuyển lựa riêng. Không những thế, để có thể chọn mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp không phải là dễ. Chính thành ra, hãy cùng NỘI THẤT KHANG THỊNH tham khảo kinh nghiệm chọn mua được sản phẩm phù hợp sau đây:

 

1. Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cần xem màu sơn

Lúc tìm mua bạn nên kiểm tra xem bộ bàn ghế có đều màu hay không, bạn nên để ý phần vân gỗ có đều màu, sáng mịn. Tuy bên ngoài lúc nhìn khái quát thì mang vẻ là tương đối đều, đẹp nhưng nếu như nhìn kĩ thì sẽ mang chỗ nét đậm, nét nhạt.

Bàn ghế gỗ thường được dùng chất liệu khác nhau như gỗ hương, gỗ sồi, lim, xoan… Mỗi 1 chiếc ưu điểm, tính năng khác nhau. Trong ấy, người ta thường phân dòng theo loại 1, gỗ loại 2, gỗ loại 3, 4, 5… Gỗ loại một thường sở hữu chất lượng tốt, vân sáng, mịn, còn gỗ loại 2, 3 được nhận định rẻ hơn. Thực tại, các dòng gỗ loại một với tầm giá cao, được phân phối mang số lượng hạn chế, còn mẫu hai, 3 trở đi được sử dụng đa dạng hơn.

2. Cần mua bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách có sườn cứng cáp 

Nếu như một người mang con mắt tinh tường, là dân trong nghề thì khi nhìn sườn giá bàn ghế sẽ biết được độ vững chắc, cứng cáp của sản phẩm. Còn nếu bạn không rành thì dễ mua lầm bàn ghế gỗ hàng tồn, hàng giả, kết cấu không kiên cố, sử dụng một thời gian bị tách gỗ, biến dạng, cong vênh và long các mối nối. Vì thế, cần xem xét kĩ lưỡng trước lúc quyết định chọn mua.

3. Để ý đến chất liệu đóng bàn ghế gỗ


Chất liệu để đóng bàn ghế gỗ là nguyên tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Tuy bàn ghế gỗ được ngụy trang mặt bên ngoài bằng lớp sơn bóng nhoáng, đẹp và cứng cáp, nhưng sự thực bên trong lại là loại gỗ nhái, dễ bị mối mọt trong thời gian ngắn sử dụng. Bạn cần cẩn trọng hơn lúc mua bàn ghế, cần kiểm tra kĩ càng để hạn chế mua phải mẫu gỗ không đúng chất lượng.

Hơn nữa, trên thị phần đồ gỗ nội thất chúng ta dễ bị lừa bởi những món đồ bán với mức giá thấp, bề ngoài đẹp, sang trọng. Phổ biến kẻ xấu lợi dụng việc quý khách thiếu kinh nghiệm và hiểu biết kiến thức về đồ gỗ nội thất mà bán với giá thành cao, lấy lời. Do vậy, để chọn sắm đồ nội thất cho căn nhà hãy nhờ cậy tới kiến trúc sư hoặc những thợ chuyên nghiệp, người có kiến thức về đồ nội thất.

4. Bàn ghế gỗ sở hữu mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe hay không


Thông thường bàn ghế gỗ có mùi khó chịu, hắc hơn so với bàn ghế làm từ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp không có mùi vì thường bộ bàn ghế gỗ công nghiệp sẽ sở hữu mùi phun sơn hoặc phun bóng. Để khử mùi trên bàn ghế, bạn có thể để sản phẩm ngoài bóng râm vài ngày, sau ấy mới mang vào nhà.

Hy vọng qua bài chia sẻ về cách thức mua bàn ghế gỗ phòng khách thì https://khangthinhfurniture.com/ đã một phần giúp cho quý khách hiểu được cách chọn sản phẩm phù hợp cũng như những lưu ý khi chọn bàn ghế. Dựa vào những kiến thức và kinh nghiệm đã kể trên NỘI THẤT KHANG THỊNH chúc bạn tìm được sản phẩm đẹp, đẳng cấp và hài lòng nhất cho phòng khách của nhà bạn.

Chia sẻ:
Copyright © 2022 - CÔNG TY TNHH SX-TM XNK KHANG THỊNH. All rights reserved. Design by i-web.vn